PSU Management Science Library | Login | Home | Main Menu | Basic Search | Advanced Search |
 :: Menu ::
 Select Library Site...
 :: New Title List ::
 • Feb 17     
1 A study of Thai generation y on OTOP brand awareness and perceived quality / Panicha Trakarnudomsuk
2 Marketing strategies based on consumer behaviour and marketing segmentation on telecoms in Tanzania / Rhoda Daudi
3 Public transportation in South Tangerang City, Indonesia and Hat Yai City Municipality, Thailand : A comparative study / Meita Triana Indah Puri
4 The Study of Open Innovation in OTOP Yala : A Case Study of OTOP in Bagoisi-nea village / Muhamatsahet Chehha
5 The Study of Truck Logistics System in Trang / Ratchareewan Wongwisansri
6 The Success of computer crime act implementation (UU ITE No.11 year 2008) in the higher education Institution in Indonesia / Rizki Yudhi Dewantara
7 The effect of brand experience and customer satasfaction on brand loyalty : a case study of True Coffee in Bangkok, Thailand / Musikapart, nut-Arin
8 การเตรียมความพร้อมสำหรับนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อรองรับการเปิดตลาดหลักทรัพย์อาเซียน : กรณีศึกษา นักลงทุนบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด(มหาชน) ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ศิริวรรณ เลาหวิริยะกมล
9 การทดสอบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้บริการอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง : กรณีศึกษา ลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดพัทลุง / นุชรี จินดาวรรณ
10 การนำนโยบายมหาวิทยาลัยเพื่อการวิจัยไปปฏิบัติของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ / ธัญญาภรณ์ บุญเพ็ชร
11 การพัฒนาเครือข่ายร้านค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภครูปแบบใหม่ของผู้ประกิบการท้องถิ่นในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / วัฒนา ธรรมโชติ
12 การรับรู้การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์อาหารฟาสต์ฟู้ดของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ศรัณยู นราวิวัฒน์
13 การรับรู้ความเสี่ยงในการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี / มาริสา กุฎอินทร์
14 การวิเคราะห์ต้นทุนกิจกรรมของโครงการเหมืองหินแกรนิตเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง : กรณีศึกษา บริษัทเหมืองแร่ลิวง จำกัด จังหวัดสงขลา / วสันต์ สุวรรณกาญจน์
15 การศึกษาพฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อเกษตรกรของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาไชยา อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี / ธารินี เหล็กกล้า
16 การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ชญรรค์กร ทิพย์มณี
17 ความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดของนักศึกษาต่างชาติระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ / วรรณวิษา บุญวรรโณ
18 ความสัมพันธ์ของความใส่ใจสุขภาพกับทัศนคติของนักท่องเที่ยวมาเลเซียที่มีต่อบริการนวดแผนไทย / กองพล ฤทธิโชติ
19 ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ทัศนคติต่อประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / อรพณา อังคสุวรรณ
20 ความสัมพันธ์ระหว่างความใส่ใจสุขภาพ การรับรู้คุณประโยชน์และทัศนคติต่อการดื่มกาแฟของผู้บริโภคชาวพัทลุง / กัญชริญา พรหมแก้ว
21 ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกำจัดปลวกในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา : กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วน พี.วี.เคมีภัณฑ์ (2551) / วทันยา อัคขนิฐ
22 ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างความเป็นเจ้าของและผลการดำเนินงานทางการเงิน : กรณีศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม SET 100 / วิไล แซ่เจี้ย
23 ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพร OTOP ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดตรัง / พรทิพย์ ทองอ่อน
24 ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตในกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่นวาย ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / กุลยะรัตน์ จอมพงศ์
25 ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของอู่ซ่อมรถยนต์ยุโรป : กรณีศึกษา เอกอะไหล่ยนต์ แอนด์ เซอร์วิส / ชัดชม ชีวชัชวาล
26 ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการและคุณภาพการบริการกับพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารตะวันตกของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ประกาศิต โกไศยกานนท์
27 ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับราคาหลักทรัพย์ กรณีศึกษา : กลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย / ศิวัช จันทรโชติ
28 ความสำคัญของข้อมูลงบการเงินต่อการเสนอขอสินเชื่อของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม : กรณีศึกษา ศูนย์ธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ ถนนเพชรเกษม หาดใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) / นราทิพย์ เรืองระพีพรรณ
29 แนงทางการประเมินมูลค่าทรัพย์สินทางปัญญาในมหาวิทยาลัย กรณีศึกษาสิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร อุปกรณ์ทางการแพทย์ / สิทานนท์ อมตเวทย์
30 บทบาทของกลยุทธ์ค้าปลีกที่มีต่อการพัฒนาผลการดำเนินงานของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม : กรณีศึกษาร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา / ประภัสสร รัตนพันธ์
31 บทบาทที่เกษตรกรคาดหวังและบทบาทปฏิบัติจริงของการยางแห่งประเทศไทยในการพัฒนาเกษตรกรและสถาบันเกษตรชาวสวนยาง เขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ / ธรรมพร พงศ์พัฒนะพฤทธิ์
32 ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการยอมรับบริการKTB e-Opened Account ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี / สุคนธ์รัตน์ คงแก้ว
33 ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดหนี้ค้างชำระสินเชื่อนโยบายของธนาคารออมสิน สาขาจะนะ จังหวัดสงขลา / วรรณี สมตัว
34 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยวในอำเภอละงู จังหวัดสตูล / นพคุณ เลียงประสิทธิ์
35 ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกวิธีปฏิบัติทางการบัญชีในหมายเหตุประกอบงบการเงินของบริษัทในกลุ่มดัชนี SET 100 / สุชาดา เสนะกูล
36 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสังฆทานสำเร็จรูปในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ทัศไนย เขียวมณีนัย
37 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างของประชากรใน จังหวัดสงขลา / โรจ พิหาร
38 ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / พงศ์พิทักษ์ สุนทรานุรักษ์
39 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อองค์ประกอบของการตัดสินใจไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย / ธิติมา จันทร์ดำรงค์
40 ปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกศ์ของหน่วยงานภาครัฐ จังหวัดสุราษฎร์ธานี / เพ็ญลดา สายสวัสดิ์
41 ผลกระทบของการยอมรับเฟซบุ๊กแฟนเพจสลัดสำเร็จรูปที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสลัดสำเร็จรูปออนไลน์ของผู้บริโภค / กรองกาญจน์ กปิลกาญจน์
42 ผลกระทบของการรับรู้ความเสี่ยงต่อความตั้งใจซื้อปลากัดผ่านระบบออนไลน์ของลูกค้าชาวไทย / พีระพัชร แสงใส
43 ผลกระทบของการรับรู้ความเสี่ยงและความไว้วางใจต่อความตั้งใจซื้อแพคเกจทัวร์ออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย / อานนท์ บุญมา
44 ผลกระทบของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / นภัค นุ้ยศรีดา
45 ผลกระทบของความใส่ใจสุขภาพต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของประชากรในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ภุชงค์ ตั้งนรกุล
46 ผลกระทบของความใส่ใจสุขภาพต่อความตั้งใจมาท่องเที่ยวแหล่งน้ำพุร้อนเค็มอำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ / เฉลิมศักดิ์ ตั้งชีววัฒนกุล
47 พฤติกรรมการเลือกซื้อเนื้อสุกรของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / สมยศ นนทะพุทธ
48 เมื่อองค์การไม่ยุติธรรมกับฉัน : การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความยุติธรรมในองค์การและพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อองค์การในบริบทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอยะหา จังหวัดยะลา / วันดี โอมาก
49 รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคที่ซื้อกางเกงยีนส์ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, ม.สงขลานครินทร์
50 รูปแบบการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียมุสลิมที่เดินทางมาท่องเที่ยวอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / อับดุลฮันนาน หว่าหลำ
51 ศึกษาช่องทางการจัดจำหน่ายของสุรากลั่นชุมชนในอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา / ไพศาล ขุนศรี
52 ศึกษาแนวทางการบริหารความเสี่ยงของสหกรณ์ออมทรัพย์ในจังหวัดปัตตานี / ระพี ยิ้มช้อย
53 ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าเฮ้อส์แบรนด์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา : กรณีศึกษา ห้างเทสโก้โลตัส สาขาอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา / สุปรียา พูลสุวรรณ
54 องค์ประกอบการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการจัดเก็บภาษีสุรากลั่นชุมชนของพื้นที่ในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 9 / เอกสิริน สายอ๋อง
55 อิทธิพลของการรับรู้คุณค่าและการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อความตั้งใจเลือกใช้ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในพื้นที่ภาคใต้ / อัญชลี เพชรคง
56 อิทธิพลที่มีต่อการเลือกประกอบอาชีพเป็นติวเตอร์ในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย / พนิตา พรหมรัตน์
 This page is optimized for screen resolutions of 800x600 or higher. Copyright © 2004, Prince of Songkla University. All rights reserved.