PSU Management Science Library | Login | Home | Main Menu | Basic Search | Advanced Search |
 :: Menu ::
 Select Library Site...
 :: New Title List ::
 • Jun 16     
1 Marketing strategies in ecotourism : he case of Thailand and Botswana / Mabel Tshukudu
2 The impact of subjective norms, behavioral control and attitude factors on the purchase Intention of OTOP snacks food products : a case study among international consumers in Phuket-Thailand / Mahamat Abdourrahmane
3 การจัดการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภานในวิกฤตการณ์ทางการเมืองและความไม่สงบในจังหวัดสงขลา / มณฑิตา เกียรติถาวรนันท์
4 การเปรียบเทียบภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวและผลกระทบต่อการบอกต่อของแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดตรังและสตูลในมุมของนักท่องเที่ยวชาวไทย / เกศสุณีย์ สุขพลอย
5 การพัฒนาผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดตรังสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน / สกล ทวีพัฒนะพงศ์
6 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมการรับรู้ของนักท่องเที่ยวกลุ่ม MICE อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / ภาณิกา สัจจะบุตร
7 ความสัมพันธ์ระหว่างค่านิยมหลักองค์กรกับสมรรถนะหลักของบุคลากรทางการศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา / สุรศักดิ์ ชาติพันธุ์
8 แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มอาเซียน : กรณีศึกษา โรงแรมในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / นิตยา พร้าวราม
9 แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการในระบบขนส่งสู่แหล่งท่องเที่ยวทางทะเล เส้นทางสตูล-ลังกาวี ณ ท่าเทียบเรือตำมะลัง จังหวัดสตูล เพื่อรองรับการท่องเที่ยวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน / ขวัญชนก สุวรรณพงศ์
10 ผลกระทบของความผูกพันและความพึงพอใจที่มีต่อแนวโน้มการกลับมาเที่ยวซ้ำยังแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครศรีธรรมราช / ฐิติมา รัตนพงษ์
11 รูปแบบการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / อุสา หีมเบ็ญหมัด
12 รูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศคลองนาทับ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา / ชลันดา ชุมอินทร์
13 ศักยภาพการท่องเที่ยวเพื่อบำเพ็ญประโยชน์จังหวัดสตูล / สุภัทรา สังข์ทอง
 This page is optimized for screen resolutions of 800x600 or higher. Copyright © 2004, Prince of Songkla University. All rights reserved.